New Step by Step Map For ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

Wiki Article

It looks like you were being misusing this element by heading also quickly. You’ve been quickly blocked from working with it.

ธาตุประจำตัว ดวงจีนธาตุดิน戊 (โบ่ว) (พลังหยาง) เปรียบเสมือน ดินภูเขาหิน บุคลิกของคนธาตุดิน (พลังหยาง) ส่งผลให้เป็นคนสุขุม มั่นคง อดทน ซื่อสัตย์ เชื่อถือได้ เป็นคนรักษาสัญญา มีความกตัญญูและนิยมการสะสมสิ่งของต่างๆ  เหมือนภูเขาที่สงบนิ่ง แต่มีแร่ธาตอันอุดมสะสมอยู่ภายใน ไม่ว่านานกี่สิบปีก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง รักษาคำมั่นที่สุดเป็นคนรักสันโดษ สมถะ เข้าใจทางสายกลาง ใจดีเสมือนผู้ใหญ่ เชื่องช้า อ่อนนอกแข็งใน

การทำโลโก้ฮวงจุ้ย เริ่มต้นจากการเตรียมความพร้อม ด้วยการเลือกชื่อที่เป็นศิริมงคล มีพลังชัดเจน พร้อมกับ รูปแบบโลโก้ตัวอย่าง หรือ ลักษณะ ที่ต้องการ เช่น ดอกบัวสีแดง แก้วกาแฟ สีเขียว เพื่อเริ่มต้นในการตรวจเบญจธาตุอี้จิง เข้าใจพลังที่เกิดขึ้น รวมกับการตรวจดวงจีน ก่อนที่จะนำข้อมูลที่ได้ทั้งหมดมาเริ่มขึ้นตอนการร่างแบบตราสัญลักษณ์ที่เหมาะสม

การจัดสรรลักษณ์การเคลื่อนตัวพลัง ก่อให้เกิดการเสริมสร้าง เป็นสิริมงคล ตามความเหมาะสมของลักษณะพลังธุรกิจ

ค้าขายร่ำรวย รุ่งเรือง  ออกแบบโลโก้

►รวมบทความ ยูทูปเบอร์พี่หมีโซล่าเซลล์

เฉดสีเลือกใช้โทนสีที่ดูแล้วเรียบง่ายมีความเป็นธรรมชาติ อย่างเช่น สีเทา สีขาว

ซึ่งต้นไม้ตามศาสตร์จีนดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ของการเจริญเติบโตเสริมเงินทอง

ชัญ ได้ทำการออกแบบนั้นจะมีการพิจารณาตามวันเดือนปีเกิดตามหลักฮวงจุ้ยจีนโดยเลือกใช้รูปทรงและสีที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจและเจ้าของกิจการให้เจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้า นอกจากนั้นยังพิจารณาตามหลักการออกแบบโลโก้ที่ดีทำง่ายต่อการจดจำ สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์และสื่อถึงแบรนด์ได้อย่างดีที่สุดค่ะ

พี่น้องครับ ผืนดินนะครับ เมื่อถูกทับถมกันไปนานๆนะครับ ก็จะกลายเป็นแร่ธาตุต่างๆ เช่นธาตุเหล็ก หรือว่าธาตุทอง ดังนั้นนะครับ ธาตุดินจึงก่อให้เกิดธาตุทอง ขึ้นมานั่นเอง

ฮวงจุ้ยโลโก้ เป็น ศาสตร์ และ ศิลปะ ในการ ออกแบบโลโก้ หรือ เครื่องหมาย ของ องค์การ สินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย อย่างกลมกลืนกัน เพราะ ใน การทำ ธุรกิจ การค้า นั้น โลโก้ ถือเป็น หน้า เป็น ตา เป็น ตัวสัญลักษณ์ ที่จะทำให้ ลูกค้า จดจำเราได้ ซึงใน บทความนี้ จะขอ มาแนะนำ ถึง หลักการ ออกแบบโลโก้ ที่ดี โดยการใช้ ศาสตร์ตามหลัก ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ มา ช่วยเสริมให้ โลโก้ มี พลัง และ เป็น สิริมงคล มากขึ้น

โลโก้ เป็นตัวแทนของบริษัท บ่งบอกลักษณะพลัง สถานปัจจุบัน และ อนาคต ดังนั้น การจัดวาง สี สัญลักษณ์ ตัวอักษร ล้วนแล้วแต่เชื่อมโยงมีความหมาย ก่อเกิดผล เมื่อจัดฮวงจุ้ยหน้าร้านแล้ว ก็ไม่ควรละเลยการจัดฮวงจุ้ยออนไลน์ด้วย

ธาตุดิน ก่อเกิดธาตุทอง หลักการจำง่ายๆ คือเมื่อดินสะสมตัวกันเป็นเวลานานจะแปรเปลี่ยนสถานะไปเป็นโลหะ หรือแร่ธาตุ โดยในหลักวิชา ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ วัตถุรูปทรงกลม หรือวัตถุที่มีสี เงิน ทอง ขาว แร่ธาตุ หรือโลหะทุกชนิด คือธาตุทอง

การออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ยจำเป็นที่ต้องใช้วันเดือนปีเกิด มาวิเคราะห์ร่วมกับการออกแบบโลโก้ โดยพิจารณา ธาตุประจำตัวประกอบและเลือกใช้ธาตุที่าส่งเสริมมาใช้  

Report this wiki page